Câu hỏi thường gặp
Quy trình đặt hàng:
Bước 1: Chọn sản phẩm phù hợp
Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng
Bước 4: Điền thông tin nhận hàng
Bước 5: Kiểm tra thông tin và đặt hàng
Bước 6: Theo dõi đơn hàng
– Khi đóng gói cần sử dụng vật nhồi chèn như giấy báo vò nhàu, hạt xốp hoặc giấy bọt khí để chèn kín các khoảng trống, tránh sự chuyển động của hàng hóa bên trong hộp khi vận chuyển.
– Gói kín bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển. Không dùng dây thừng, dây vải để đóng gói.
– Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ướt, cần đặt vào túi nilon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.
– Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.
– Gom các bộ phận nhỏ hoặc các sản phẩm dạng hạt có thể bị đổ ra vào trong thùng niêm phong chắc chắn, như túi vải hoặc túi dệt plastic, rồi cho gói hàng vào trong hộp cứng.
– Đối với các hàng hóa có hình dạng đặc biệt hoặc khác thường, tối thiểu phải bao gói chống sốc và dán băng keo cho tất cả các cạnh sắc nhọn hoặc lồi ra, đảm bảo không gãy khi chịu tác động.
– Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy… phải được đóng gói để đáp ứng được với điều kiện vận chuyển.
– Những loại hàng hóa này phải được dán cảnh báo đặc biệt ở ngoài thùng hàng.
Trong trường hợp phát sinh lỗi từ phía chúng tôi như: Lỗi kỹ thuật, sai màu sắc, size. Bạn có thể gửi đổi hàng và chúng tôi chịu hoàn toàn phí vận chuyển. Nếu sản phẩm không được như ý muốn, hay một lý do chủ quan nào đó từ phía bạn, bạn có thể gửi đổi hàng trong vòng 7 ngày, tuy nhiên trường hợp này bạn phải chịu phí vận chuyển.
Hàng đã mua được đổi trả miễn phí trong thời hạn 30 ngày, chi tiết xem tại Chính sách đổi trả