Thông tin cửa hàng

    Để mua hàng trực tiếp và nhận tư vấn chính xác cách sử dụng thuốc & TPCN từ những dược sỹ có chuyên môn lâu năm của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ qua các kênh sau đây

    Địa chỉ

    22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại

    0559 862 779

    E-mail

    [email protected]

    Giờ mở cửa

    Shop chỉ bán online

    Câu hỏi thường gặp

    Quy trình đặt hàng: 

    Bước 1: Chọn sản phẩm phù hợp

    Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

    Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng

    Bước 4: Điền thông tin nhận hàng

    Bước 5: Kiểm tra thông tin và đặt hàng

    Bước 6: Theo dõi đơn hàng

    – Khi đóng gói cần sử dụng vật nhồi chèn như giấy báo vò nhàu, hạt xốp hoặc giấy bọt khí để chèn kín các khoảng trống, tránh sự chuyển động của hàng hóa bên trong hộp khi vận chuyển.

    – Gói kín bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển. Không dùng dây thừng, dây vải để đóng gói.

    – Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ướt, cần đặt vào túi nilon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.

    – Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.

    – Gom các bộ phận nhỏ hoặc các sản phẩm dạng hạt có thể bị đổ ra vào trong thùng niêm phong chắc chắn, như túi vải hoặc túi dệt plastic, rồi cho gói hàng vào trong hộp cứng.

    – Đối với các hàng hóa có hình dạng đặc biệt hoặc khác thường, tối thiểu phải bao gói chống sốc và dán băng keo cho tất cả các cạnh sắc nhọn hoặc lồi ra, đảm bảo không gãy khi chịu tác động.

    – Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy… phải được đóng gói để đáp ứng được với điều kiện vận chuyển.

    – Những loại hàng hóa này phải được dán cảnh báo đặc biệt ở ngoài thùng hàng.

    Trong trường hợp phát sinh lỗi từ phía chúng tôi như: Lỗi kỹ thuật, sai màu sắc, size. Bạn có thể gửi đổi hàng và chúng tôi chịu hoàn toàn phí vận chuyển. Nếu sản phẩm không được như ý muốn, hay một lý do chủ quan nào đó từ phía bạn, bạn có thể gửi đổi hàng trong vòng 7 ngày, tuy nhiên trường hợp này bạn phải chịu phí vận chuyển.

    Bạn có thể đến mua hàng và được tư vấn cụ thể về thuốc và cách sử dụng thuốc, tìm địa chỉ của cửa hàng tại đây
    Làm sao để biết tình trạng đơn hàng của tôi?2021-12-29T17:13:47+07:00Bạn chọn Tài khoản của tôi > Đơn hàng > Tình trạng đơn hàng sẽ hiển thị ở màn hình này
    Khi đặt hàng lần đầu, thông tin tài khoản của quý khách sẽ được khởi tạo
    Sau khi đăng nhập, quý khách có thể vào đường dẫn Tài khoản của tôi để thay đổi thông tin
    Sau khi đăng nhập, tại màn hình Tài khoản của tôi, quý khách chọn Đơn hàng để xem và chỉnh sửa đơn hàng

    Hàng đã mua được đổi trả miễn phí trong thời hạn 30 ngày, chi tiết xem tại Chính sách đổi trả